Ý nghĩa hoa ly trong phong thủy


Hoa lily là một loài hoa tinh tế, thanh lịch và có hương thơm dễ chịu nên không ít người yêu thích trồng hoa lily tại nhà. Tuy nhiên, năng lượng mạnh mẽ mà nó mang lại vẫn yêu cầu những quy tắc nhất định liên quan đến các vị trí đặt cây.

    • Sự phong phú và hòa thuận: Liên quan đến sự yên ổn trong gia đình, bạn nên đặt cây tại vị trí phía tây nam của căn hộ hoặc ngôi nhà. Đây được coi là hướng mang lại điều tốt lành cho tình yêu.
    • Sự gắn kết: Nếu được đặt trong phòng ngủ, hoa lily sẽ mang lại hương vị đậm đà trong tình yêu, đặc biệt dành cho các cặp đôi. Khi được đặt ở vị trí này, hoa ly tượng trưng cho niềm đam mê mãnh liệt. 

    • Giảm đi nỗi buồn: Đối với những người đang trải qua giai đoạn chia ly hay mất người thân, hoa ly mang lại cảm giác an ủi, giúp họ vượt qua nỗi buồn. Do đó, hoa ly thường được đặt trên bàn thờ trong những dịp thờ cúng, đám tang.
    • Xua đuổi tà ma: Tại các căn hộ chung cư, mọi người thường được khuyến khích hãy đặt một chậu cây trên khung cửa sổ và gần cửa trước để xua đuổi những điều không may, bảo vệ nơi sinh sống khỏi những điều xấu xa hay các hồn ma.
    🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀
    Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0349 035 024
    Email: tapchicaycanhcom@gmail.com
    Xem thêm: 
    #hoalily #hoaly #ynghiahoaly #tapchicaycanh #hoadep #caycanh #cayphongthuy

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Cách trồng hoa trạng nguyên tại nhà?

    Ý nghĩa hoa mai ngày Tết cổ truyền

    Nên trồng cây hoa dẻ khu vực nào?