Cách trưng bày cây hoa hải đường theo phong thủy



Cây hoa hải đường chưng ở trước mái hiên, sân nhà:

Tượng trưng cho mong muốn cũng như may mắn trong việc rước lộc đầu năm và đem may mắn đến cho toàn thể gia đình bạn cho một năm đầy thành công và suôn sẽ.

Cây hoa hải đường đặt ở phòng khách:

Tạo không khí vui tươi cho toàn bộ căn phòng với mong muốn tình thân được gắn chặt, các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè thân hữu gần xa luôn hân hoan giúp đỡ là yêu thương, quan tâm lẫn nhau. Đặc biệt, đây chính là sự thể hiện mong muốn và đem đến tình cảm bền chặt cho vợ chồng và các thành viên trong gia đình.

Hoa hải đường đặt ở cổng nhà:

Hoa hải đường đỏ có một màu hồng đỏ thu hút mọi ánh nhìn, đặt ở vị trí này sẽ khiến cho các vị khách khi từ cổng chính để đi vào nhà bạn sẽ có cảm giác vui tươi và thoải mái. Đây là một sự niềm nở dành cho khách và cũng thể hiện được sự hào phóng, mong muốn mọi niềm vui, may mắn, an yên sẽ đến với những người thân và quan khách khi ghé thăm nhà mình.

Hoa hải đường luôn đem đến nhiều vận khí may mắn, vui tươi, an yên, thịnh vượng cho người chơi. Trưng bày hoa hải đường đỏ ở những nơi khác nhau trong căn nhà của bạn lại đem đến những ý nghĩa khác nhau. Bên cạnh đó, tặng hải đường đỏ cho người thân của mình cũng là một cách tri ân, khắc sâu tình cảm. Ngoài ra, hoa hải đường cũng góp công đem đến cho bạn một bầu không khí vui tươi, những người yêu hoa, thích thưởng hoa sẽ không thể bỏ qua sự hiện diện của loại hoa này trong chính ngôi nhà của mình bất kể mùa nào.

🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0349 035 024

Xem thêm: https://www.facebook.com/tapchicaycanhcom/posts/pfbid0t3uLz53gy64m1KxDgzLPzd7SU3oEkW2PJm9S39WRziaXA9rBtng8JrRnUu34jh6pl

#hoahaiduong #haiduong #tapchicaycanh #caycanh #cayphongthuy #hoadep #senda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa trạng nguyên tại nhà?

Ý nghĩa hoa mai ngày Tết cổ truyền

Nên trồng cây hoa dẻ khu vực nào?