Ý nghĩa màu sắc hoa lưu ly có gì đặc biệt?

 


Màu sắc hoa Lưu Ly là sự kết hợp hài hòa giữa các màu trắng, hồng, xanh, tím với nhau. Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa đặc biệt riêng sẽ được tiết lộ ở mục tiếp theo sau đây.

Hoa Lưu Ly xanh 

Ý nghĩa Hoa Lưu Ly xanh muốn truyền đạt trong trong tình yêu là sự cảm khích và nỗi niềm quý trọng. Khi bạn tặng ai đó những bông hoa nhỏ bé này, nó thể hiện một lời hứa rằng bạn sẽ luôn nhớ đến họ và sẽ giữ họ trong tâm trí bạn. Chúng cũng được coi là biểu tượng của lòng trung thành và thủy chung.

Hoa Lưu Ly tím

Hoa Lưu Ly tím tượng trưng cho sự thủy chung, gắn kết không bao giờ rời xa, nhưng cũng đồng thời ý nghĩa hoa lưu ly tím thể hiện niềm tiếc thương trân trọng những kỉ niệm đã qua đến những người đã khuất. 

Xem thêm: https://linkhay.com/link/6319587/hoa-do-quyen-co-gi-nghia-gi-trong-doi-song

Hoa Lưu Ly trắng

Hoa Luu Ly trắng tôn vinh hình ảnh thiện lương, cảm thông, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Được dùng để tượng trưng cho tổ chức từ thiện chăm sóc cho những người kém may mắn.

Hoa Lưu Ly hồng

Hoa Lưu Ly hồng là đại diện cho tình yêu lãng mạn ngọt ngào, tinh tế, dịu dàng giữa vợ chồng hoặc các cặp đôi lãng mạn khác. Thể hiện khoảng thời gian hạnh phúc, yên bình trong các mối quan hệ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0349 035 024
#tapchicaycanh #cayphongthuy #hoadep #senda #luuly #hoaluuly #ynghiahoaluuly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa trạng nguyên tại nhà?

Ý nghĩa hoa mai ngày Tết cổ truyền

Nên trồng cây hoa dẻ khu vực nào?