Cây nguyệt quế có bao nhiêu loại?


Cây nguyệt quế
thuộc nhóm cây có thân gỗ thẳng, màu vàng nhạt và có thể sinh trưởng tốt với chiều cao từ 2 - 6 mét. Lá của nguyệt quế dạng bầu dục thuôn, mọc xen kẽ theo thân cây. Nói riêng về hoa thì đặc điểm của cây nguyệt quế là có thể nở quanh năm với màu trắng, hơi ngả vàng, có mùi thơm thoang thoảng. Cây cũng có thể phát triển cho ra quả với màu xanh với đốm nhỏ khi còn non và sau đó chuyển sang màu cam khi chín.

Hiện nay, có ba loại nguyệt quế phổ biến được trồng:

  • Nguyệt quế lá lớn: Lá có kích thước lớn, dài và có màu xanh tươi, thường được xem như loại cây cảnh phổ biến trong việc trang trí không gian nội thất.
  • Nguyệt quế lá nhỏ: Loại này thường rất dễ trồng và chăm sóc, có thể tạo thành bức tường cây xanh hoặc đựng trong các hộp mini để trang trí các góc trong không gian.
  • Nguyệt quế thân xoắn: Với thân cây xoắn, tạo nên một hình dáng độc đáo và đẹp mắt thì loại nguyệt quế này cũng là một dạng cây cảnh nội thất.

Tuy nhiên, liệu cây nguyệt quế trồng trong nhà được không? Với đặc tính dễ sinh trưởng, câu trả lời là cây nguyệt quế có thể được trồng trong nhà, kèm theo điều kiện là bạn cần áp dụng đúng kỹ thuật để đảm bảo cây sinh trưởng tốt.

🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀
Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0349 035 024
#tapchicaycanh #cayphongthuy #hoadep #senda #caycanh #caynguyetque #nguyetque

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa trạng nguyên tại nhà?

Ý nghĩa hoa mai ngày Tết cổ truyền

Nên trồng cây hoa dẻ khu vực nào?