Cây lưỡi hổ để bàn thờ ông địa thần tài được hay không?

 



Bên cạnh các loại cây kim tiền, cây trầu bà… thì cây lưỡi hổ cũng rất được ưa chuộng để đặt lên bàn thờ thần tài bởi vẻ đẹp tinh tế, giàu ý nghĩa. Cây lưỡi hổ được biết đến là loại cây rất giàu ý nghĩa phong thủy. Ở các nước phương Đông thì loại cây Lưỡi hổ tượng trưng cho sức mạnh chúa Sơn Lâm.

Nhìn dáng cây phong thủy này đã có thể thấy được sự uy nghiêm, thẳng thớm và vững chãi. Đặc biệt, cây Lưỡi hổ nổi tiếng với ý nghĩa trừ tà, xua đuổi những điều xui xẻo, tượng trưng cho sự may mắn cùng ý chí mạnh mẽ luôn tiến lên phía trước. Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn có sức sống rất mãnh liệt và cây không cần chăm nhiều mà vẫn xanh tốt quanh năm.

Từ những ưu điểm kể trên thì lưỡi hổ luôn là sự lựa chọn số một để đặt trên bàn thờ thần tài. Ngoài ý nghĩa phong thủy, cây lưỡi hổ còn có ý nghĩa về mặt sức khỏe. Cây giúp thanh lọc không khí, bài trừ chất độc hại, giúp tinh thần thư giãn, tâm trạng luôn vui vẻ tươi tắn.

Với băn khoăn cây lưỡi hổ để bàn thờ ông địa được không? Câu trả lời là có. Bên cạnh đặt lên bàn thờ thần tài thì có nhiều vị trí tốt để đặt cây lưỡi hổ trong nhà. Mọi người có thể đặt lưỡi hổ trong phòng khách, bàn làm việc hay thậm chí trong phòng ngủ. Cây lưỡi hổ có cơ chế quang hợp ngược ban ngày hít khí CO2 ban đêm cung cấp khí Oxy. Chính vì vậy đặt cây lưỡi hổ trong phòng ngủ giúp ngủ ngon hơn, tinh thần luôn được thoải mái.

🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀🌿☘🍀

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0349 035 024

Xemthêm: https://www.facebook.com/tapchicaycanhcom/posts/pfbid0hgoz2az9Dp2NFbQrkNySF1osMKu8fwp3MKu8F3G7i2CPC6uAn1T7ohjgV3MguK7al

#tapchicaycanh #cayphongthuy #hoadep #senda #caydebantho #caydebanthoongdia #caydebanthothantai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa trạng nguyên tại nhà?

Ý nghĩa hoa mai ngày Tết cổ truyền

Nên trồng cây hoa dẻ khu vực nào?