Cây phát tài đỏ hợp mệnh gì?

 Theo các chuyên gia phong thủy, cây phát tài tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Trồng cây phát tài đỏ trong nhà có sự nghiệp suôn sẻ, sức khỏe dồi dào.

Ngoài ra, cây phát tài còn đại diện cho hành Mộc trong ngũ hành nên khi đặt cây hướng Đông hay Đông Nam của ngôi nhà thì sẽ mang đến may mắn cho gia chủ. Loại cây này mang lại may mắn, không gian bình yên, mang tiền tài, phúc lộc đến gia chủ, giúp tinh thần luôn được thoải mái, thư thái, nhiều năng lượng.

Với hướng Bắc, loại cây này giúp cuộc sống, công việc được thuận lợi, may mắn. Không nên đặt cây ở hướng Tây hoặc Tây Nam. Bạn nên chọn nơi thoáng mát để cây có thể hấp thụ được ánh sáng tự nhiên.

1. Cây phát tài đỏ hợp với người mệnh gì?

Vì chúng có lá màu đỏ đặc trưng, nên loài cây này rất phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa. Chúng sẽ giúp bạn mang lại năng lượng tích cực, thu về vượng khí, tiền tài và sự giàu sang cho gia chủ khi trồng cây này trong nhà.

2. Ý nghĩa của cây phát tài đỏ theo quan niệm phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài là một trong những loài cây đứng đầu trong việc mang về tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Những người trồng giống cây này trong nhà sẽ có sự nghiệp suôn sẻ, tài vận gia tăng hơn. Bên cạnh đó, tiền bạc vào như nước, luôn thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Vì vậy, Phát Tài đúng với cái tên của nó, là lựa chọn của người làm kinh doanh.

3. Mua cây phát tài đỏ ở đâu? Giá của cây phát tài đỏ

Cây phát tài đang rất được ưa chuộng vì nó có thể mang đến cho chủ sở hữu sự may mắn, bình yên, tiền tài,… Trên thị trường ngày nay, hầu hết các vườn ươm, cửa hàng bán cây,…trồng rất nhiều kiểu dáng cây phát tài đỏ để phù hợp với các thiết kế khác trong nhà lẫn văn phòng công ty. Giá bán của cây phụ thuộc vào kích thước cây và chậu của nó.

Bạn có thể mua cây phát tài đỏ tại những nhà vườn, cửa hàng bán cây cảnh, nó có giá dao động từ 10.000 đồng – 110.000 đồng.

Mua tại các cửa hàng trực tuyến như Shopee, Lazada,… cây phát tài đỏ có giá từ 50.000 đồng – 450.000 đồng.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về ý nghĩa phong thủy cũng như cách chăm sóc cây phát tài đỏ mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức phong thủy về loại cây phát tài cũng như lý do tại sao nhiều người lại thích chưng loại cây này.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tham khảo thêm những thông tin về phong thủy, nhà đất hoặc kiến thức xe thì hãy ghé ngay website chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Sđt: 0349 035 024

Website: https://tapchicaycanh.com/

tapchicaycanh2023@gmail.com

#cayphongthuy #senda #hoa #caycanh #cayphattai #cayphattaido

Xem thêm: https://tapchicaycanh.com/cay-phat-tai-la-gi-y-nghia-phong-thuy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa trạng nguyên tại nhà?

Ý nghĩa hoa mai ngày Tết cổ truyền

Nên trồng cây hoa dẻ khu vực nào?